Mua bảo hiểm xe máy online Viettel giao hàng tận nơi

Việc mua bảo hiểm xe máy hiện được tuyên truyền và phổ biến rộng rãi thông qua các phương tiện truyền thông. Chính vì thế việc sở hữu và mua bảo hiểm xe máy là bắt buộc cũng là trách nhiệm của người tham gia giao thông. Do đó, nhiều khách hàng lựa chọn mua bảo hiểm xe máy online Viettel để được giao hàng nhanh chóng. Để có thêm thông tin cụ thể hơn về vấn đề này, bạn đọc cùng tìm hiểu ngay sau bài viết dưới đây nhé!

Giải đáp: bảo hiểm xe máy là gì?

Để có tìm hiểu rõ hơn về việc mua bảo hiểm xe máy online Viettel. Chúng ta hãy cùng nắm rõ về khái niệm bảo hiểm xe máy là gì? Theo đó đây là loại hình bảo hiểm xe cơ giới chúng có tác dụng là bảo vệ tài chính cho chủ xe. 

Bảo hiểm xe máy online Viettel
Hình 1: Bảo hiểm xe máy là bảo hiểm bắt buộc và quan trọng khi tham gia giao thông

Khi người tham gia bảo hiểm có gặp nhiều rủi ro khi tai nạn xảy ra có thiệt hại về cơn người. Lúc này công ty bảo hiểm sẽ là người thực hiện chi trả các quyền lợi bảo hiểm tương ứng. Trong đó, đối tượng được bảo hiểm chi trả bao gồm:

  • Xe cơ giới, xe gắn máy
  • Người ngồi trên xe
  • Người bị tai nạn hay người bị thiệt hại về thân thể do lỗi của chủ xe

Đọc thêm: Giá bán giám sát hành trình của Viettel tại Hòa Bình

Mua bảo hiểm xe máy có những lợi ích gì?

Việc mua bảo hiểm xe máy online Viettel sẽ giúp bạn có được sự an toàn khi tham gia giao thông. Bởi bạn sẽ không lường trước được những tình huống bất ngờ có thể xảy ra. Chính vì thế nhờ vào phần mua bảo hiểm online bạn tự tin và yên tâm hơn khi tham gia giao thông. 

Bảo hiểm xe máy online Viettel
Hình 2: Mua bảo hiểm xe máy có những lợi ích gì?

Đồng thời việc mua bảo hiểm xe máy online Viettel cũng đem đến cho khách hàng nhiều tiện lợi. Đó là bạn không cần phải đến trực tiếp quầy giao dịch để chờ đợi và xếp hàng mua. Mặt khác chúng ta có thể kể đến một số những lợi ích khác như:

  • Sẽ được đền bù cho chủ xe khi có tai nạn xảy ra và gây hư hỏng thiệt hại về người. Thậm chí đó là tài sản đối với người đi đường. Nếu phương tiện bị hỏng 75% trở lên thì bảo hiểm sẽ chi trả bồi thường toàn bộ số tiền. 
  • Người mua bảo hiểm được chi trả về bồi thường tài chính thân thể, phương tiện và tính mạnh cho người bị tai nạn giao thông trong trường hợp là lỗi của chủ xe. 
  • Công ty bảo hiểm sẽ hỗ trợ tối đa chi phí bồi thường về mặt tài chính. Đó là các thiệt hại về thân thể của tất cả những người ngồi cùng xe trong đó có bao gồm cả chủ xe.
  • Khi có bảo hiểm xe máy bạn sẽ không bị phạt khi cảnh sát giao thông có kiểm tra giấy tờ. Bởi bảo hiểm trách nhiệm dân sự xe máy là một trong những loại giấy tờ bắt buộc khi tham gia giao thông. 

Mua bảo hiểm xe máy online Viettel giá bao nhiêu?

Hiện nay có khá nhiều khách hàng có thắc mắc rằng việc mua bảo hiểm xe máy online Viettel giá bao nhiêu? Việc mua online có phải trả thêm phần chi phí nào khác hay không. Theo đó, mức giá này đã được quy định bởi bộ tài chính, do đó mức giá này luôn là niêm yết. Chính vì thế bạn có thể tham khảo về giá bảo hiểm xe máy online là:

Bảo hiểm xe máy online Viettel
Hình 3: Mua bảo hiểm xe máy online Viettel giá bao nhiêu?
  • Xe máy điện: 55.000 VNĐ/ năm
  • Xe mô tô 2 bánh có dung tích từ 50cc trở xuống: 55.000 VNĐ/năm
  • Xe mô tô 2 bánh có dung tích trên 50cc: 60.000 VNĐ/năm
  • Xe mô tô 3 bánh, xe gắn máy và các loại xe cơ giới tương tự: 290.000 VNĐ/năm

Giá của phí bảo hiểm này chưa bao gồm 10% thuế giá trị gia tăng. Trong đó, đối với bảo hiểm xe máy bắt buộc thì phí mua bảo hiểm xe máy tự nguyện sẽ tùy thuộc vào thỏa thuận. Đó là sự thỏa thuận của người mua cùng với các công ty bảo hiểm về đối tượng cần được bảo vệ:

  • Đối với người bảo vệ thì mức phí bảo hiểm tự nguyện sẽ được tính theo phần công thức: % phí bảo hiểm x mức trách nhiệm bảo hiểm x số chỗ ngồi. 
  • Đối với phí bảo hiểm đối tượng bảo vệ là tài sản thì bạn có thể áp dụng theo công thức sau: %phí bảo hiểm x Mức trách nhiệm bảo hiểm x Tấn trọng tải

Mua bảo hiểm xe máy online Viettel để đảm bảo uy tín 

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị bán bảo hiểm xe máy online. Tuy nhiên đối với mỗi đơn vị cung cấp đều mang đến chất lượng khác nhau. Điều này đã khiến cho người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn. Theo đó bạn hoàn toàn yên tâm và mua bảo hiểm xe máy online Viettel. Bởi chúng tôi là đơn vị uy tín phân phối trên toàn quốc. Thuộc vào sở chủ hữu của tập đoàn quân đội Viễn Thông Viettel. 

Bảo hiểm xe máy online Viettel
Hình 4: Mua bảo hiểm xe máy online Viettel để đảm bảo uy tín 

Được biết đến là địa chỉ mua bảo hiểm xe máy chất lượng nên giá thành luôn được niêm yết và phải chăng. Tất cả sẽ được công khai trực tiếp trên trang website chính thức. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu, chúng tôi sẽ sẵn sàng phục vụ và giao hàng tận nơi. Hiện chính sách giao hàng đã có mặt ở mọi nơi trên toàn quốc nên thời gian giao luôn là nhanh chóng. Việc mua bảo hiểm xe máy online Viettel giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời và thực hiện chỉ bằng những thao tác đơn giản. 

Đọc thêm: Vtracking – gắn giám sát hành trình Viettel tốt nhất tại Hải Dương

Việc mua bảo hiểm xe máy online Viettel đem đến cho khách hàng nhiều lợi ích cũng như giá trị thực tiễn. Đây cũng là giải pháp hoàn hảo và tiện lợi để giúp khách hàng mua bảo hiểm nhanh chóng. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua website thietbigiamsathanhtrinh.vn để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất nhé!