Chính sách đổi / trả

1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  1. Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website Viettelnet tại thời điểm đặt hàng.
  2. Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  3. Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
  4. Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 72h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, lỗi do nhà sản xuất hoặc muốn đổi sang sản phẩm khác có cùng mức giá hoặc cao hơn. Quý khách vui lòng thêm tiền chênh lệch nếu đổi sản phẩm có giá cao hơn.

Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện nếu ở xa

Thông tin liên lạc: Hotline 0866.222.900 – 0963.14.5353

3. Hoàn tiền:

Trong trường hợp sản phẩm không đúng như mô tả (cũ,vỡ,hỏng hóc,sai chủng loại) mà khách hàng không muốn nhận hàng Viettel sẽ tiến hành hoàn tiền trong 03 ngày kể từ thời điểm nhận thông tin phản hồi của khách hàng qua số tài khoản khách hàng cung cấp hoặc nhận tiền mặt trực tiếp tại cửa hàng.